Casio Protrek chiếc đồng hồ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong cuộc phiêu lưu

PRO TREK chính là loại đồng hồ mà bạn cần để đáp ứng nhu cầu sở thích của bạn. PRO TREK được trang bị các chức năng như vận hành năng lượng mặt trời, la bàn kỹ thuật số, máy đo độ cao, áp kế và nhiệt kế. Sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, phong trào chính xác mạnh mẽ và thiết kế hiện đại làm cho PRO TREK trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho tất cả các cuộc phiêu lưu dưới bầu trời. Núi hoặc thung lũng? Rừng hoặc đồng cỏ? Sông hoặc hồ? Không có vấn đề gì đang chờ bạn, bạn sẽ được chuẩn bị tốt để làm cho bất kỳ địa hình gồ ghề của bạn nhờ PRO TREK.

Casio Protrek chiếc đồng hồ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong cuộc phiêu lưu

13 everest-wsd_gallery_8

WSD-F20 thông minh hoạt động ngoài trời được thiết kế cho những người đam mê ngoài trời, PRO TREK Casio WSD-F20 có khả năng định vị GPS , hiển thị đầy đủ bản đồ màu, bản đồ ngoại tuyến chức năng sử dụng, khả năng chịu nước 50M, đã được thử nghiệm thông số kỹ thuật tiêu chuẩn quân sự, và được cung cấp bởi Android Wear 2.0 .

291 Casio-WSD-F10-1452175948-0-0

PRO TREK Smart bao gồm các ứng dụng tùy chỉnh cho các hoạt động ngoài trời bao gồm đi bộ, đi xe đạp, câu cá, lướt ván và trượt tuyết. WSD-F20 cũng được trang bị cảm biến áp suất (máy đo độ cao / đo áp suất), la bàn, máy gia tốc và máy đo độ kế.

122 PRW-7000TN-8_bs5

Ứng dụng Công cụ hiển thị hướng mang, đo độ cao, đo áp suất khí quyển và cũng cung cấp dữ liệu về mặt trời mọc / hoàng hôn, biểu đồ thủy triều đầy đủ và biểu đồ hoạt động.

13 protrek 1

Được trang bị ban nhạc urethane mềm mại, nắp guốc, vỏ bảo vệ và các nút bên cạnh có kích cỡ khác nhau, WSD-F20 mang lại khả năng hoạt động và độ bền cao, làm cho thiết bị ngoài trời trở nên hữu ích hơn.

 

Bình luận về bài viết này