Cùng chiêm ngưỡng đồng hồ Casio mới thuộc dòng Pro Trek

Vào tháng 7/2017 đồng hồ Casio đã công bố 2 mẫu đồng hồ mới nhất cho thị trường Nhật Bản và Châu Á là PRW-7000FC-1B và PRW-7000FC-1BJF đều thuộc dòng Pro Trek. Với 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng tương tự như mẫu PRW-7000-8 mới ra mắt, những mẫu đồng hồ này sử dụng một màu xám đậm hơn, có màu xanh sáng trên màn hình hiển thị, và thiết kế này có thêm vải composite với chất liệu là kim loại và thêm các bộ phận nhựa.

Và dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị chiếc đồng hồ  ProTrek PRW-7000FC-1 bộ 3 cảm biến, là mẫu bổ sung thêm cho dòng sản phẩm đồng hồ ngoài trời ProTrek. Đúng theo những gì mà Casio đang xây dựng, theo tinh thần của dòng ProTrek thì những chiếc đồng hồ này ra đời với khả năng bền bỉ cứng cáp hơn, cùng các chức năng đầy đủ hơn nhưng lại được sử dụng dễ dàng hơn.

Dòng sản phẩm đồng hồ CasioPro Trek PRW-7000 là một dòng cao cấp mà chỉ có ở Châu Âu và Châu Á. Các tính năng chính ưu việt có thể kể ra như sử dụng pin năng lượng mặt trời công nghệ Tough, đến giờ nguyên tử, chống nước lên tới 200m, Triple Sensor (đo độ cao / áp kế, la bàn và nhiệt kế), đồ thị thủy triều, chức năng thời gian câu cá, dữ liệu hoàng hôn / bình minh, mặt kính sapphire với lớp phủ chống lóa và đèn LED đôi.

Còn mẫu đồng hồ PRW-7000FC-1B là được thiết kế đơn giản hơn người anh em của chúng, được thiết kế với một màu đen đơn giản, rất phù hợp cho những ai có làn da trắng. Lớp phủ phát quang có màu trắng trên mặt số và kim giờ kim phút, cung cấp độ phản chiếu ánh sáng tốt nhất cho người sử dụng từ việc xem ngoài trời đến trong bóng tối.

Mặc dù rằng trên website của Casio có liệt kê thêm việc mô tả thiết kế này có thêm các thiết kế bằng nhựa, một số thiết kế cho thấy có cả những mẫu sặc sỡ hơn như các đường kẻ sọc. Với giá niêm yết là  ¥ 90,000 JPY ( tầm 18 triệu đồng ) đây cũng là một lựa chọn khá chát tại Việt Nam.

Trên các mẫu đồng hồ này Casio tích hợp thêm la bàn số với chức năng có thể tự động chỉnh được thăng bằng, chính vì vậy mà giúp người dùng đọc hướng chính xác hơn. Tinh thể saphia được phủ mộ lớp chống lóa giúp cải thiện khả năng xem đồng hồ cũng như chống xước và tăng độ bền cho mặt đồng hồ. Kim giây được làm bằng chất liệu sợi cacbon, bền và nhẹ, màn hình  LCD STN dễ đọc càng tăng thêm khả năng sử dụng cho chiếc đồng hồ Casio này.

Dây đeo được thiết kế bằng nhựa composite là sự kết hợp giữa các thành phần uretan có trộn thêm kim loại và nhựa tinh xảo. Nhựa tinh xảo được dùng cho các bộ phận ở phần giữa của đồng hồ, trong khi các mảnh uretan được tạo ra các mắt xích hình chữ H. Phần chốt khóa 2 vòng có khả năng điều chỉnh trượt và nó được cấu tạo bằng hợp kim titan. Chính vì vậy dây đeo có trọng lượng rất nhẹ, giúp cổ tay của các bạn hoạt động trong thời gian dài mà vẫn thoải mái và dễ chịu.

Khả năng của chiếc đồng hồ được điểu khiển bởi sóng vô tuyến (MULTIBAND 6) và nó sẽ giúp cho cho việc đo dòng thủy triều cùng đồ thị của mặt trăng, giúp cho việc thông báo thời điểm thích hợp mà bạn có thể câu cá, đây chính là tính năng dành riêng cho những người có đam mê về việc câu cá.

Sở hữu một chiếc đồng hồ Protrek sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường dù là  leo núi tuyết chịu nhiệt độ thấp (–10ºC/14°F), hay đến các hang động tối mịt bởi đã có đèn Neon với 2 đèn LED sẽ xua tan bóng tối cho bạn, đèn cực tím phản ứng với mức đặc biệt trên kim và vạch giờ để giúp dễ đọc, ngay cả trong bóng tối. Đây là phiên bản mới nhất, hỗ trợ tốt nhất đồng hồ Casio vừa cho ra mắt trong tháng này.

Nếu như bạn muốn xem hiển thị trên các màn hình , có thể đơn giản bằng công tắc điều khiển điện tử trực quan và sẽ tự động chỉnh vị trí của trục kim đồng hồ, từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng, tính năng chuyển kim tự động sẽ di chuyển kim ra xa và giúp bạn đọc các kết quả chỉ số trên màn hình điện tử dễ dàng hơn.

Bình luận về bài viết này